PHÂN PHỐI TẦNG 11 GIÁ GỐC

Hiện tại mình đang bán các căn hộ 12,13,14 tầng 11 Royal City R5 với giá gốc, chính chủ.

Liên hệ với Hùng, số điện thoại 0916347605 để biết thêm chi tiết.


This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Có 10 phản hồi tại PHÂN PHỐI TẦNG 11 GIÁ GỐC

  1. Vu Ngoc Dung nói:

    Chào anh Hùng,

    Tôi có nhu cầu mua căn hộ R5, tối thiểu 3 phòng ngủ. Anh có thể tư vấn cho tôi diện tích phù hợp và giá tiền. Hướng đẹp của tôi là DN

    Cám ơn anh.

    • Chào anh Dũng,
      Hướng đẹp của anh là DN thì có thể chọn các căn R5-03,05,07,25,26. Với nhu cầu 3 phòng ngủ thì anh có thể chọn căn 25,26 với diện tích 131,4m2. 2 căn này có thiết kế 2 phòng ngủ, tuy nhiên có 1 phòng đa năng dùng để làm việc, học tập có thể thiết kế làm phòng ngủ được.
      Nếu anh cần tư vấn thêm thì call mình nhé.
      Cảm ơn anh

  2. Lê Huy nói:

    Chào anh Hùng

    Tôi đang có nhu cầu mua nhà chung cư, anh có thể gửi cho tôi giá các hạng nhà trong khu đô thị của mình được không?

    Cám ơn anh nhiều

  3. Phạm Thế Trường nói:

    Chào a Hùng.
    Tôi muốn có 1 căn hộ tại R5, 3 phòng ngủ. A tư vấn giúp tôi về diện tích và giá tiền phù hợp. Tôi sẽ liên hệ trực tiếp vào 14h chiều thứ 2(24/01/2011).
    Cảm ơn anh./.

  4. Nguyen Ngoc Lan nói:

    Chao anh Hung,

    Tôi muốn mua căn số 1 hoặc số 2 của R5, từ tầng 7 đến tầng 22. Anh có căn nào không và nếu có anh có thể cho tôi biết giá cả được không? tôi nghe nói là đã bắt đầu bán R6, đây có phải là khu căn hộ không?

    Mong tin phản hồi của anh.

    Cám ơn anh

    Lan

    • chào chị,
      Hiện tại các căn của tầng 11 và 22 mình có đều bán hết rồi. Sắp tới, bên mình có các suất ưu đãi dành cho nhân viên, chị có thể liên hệ với mình qua điện thoại để mình nhượng lại suất ưu đãi đó với giá tốt.
      Hiện nay đã bắt đầu bán R4, R3 và R6. Đó đều là khu phức hợp (gồm các căn hộ và chức năng khác). Giá cao hơn so với R1, R2, R5.

  5. Tran Khanh Thu nói:

    Chao anh,
    Em muon hoi tham xem anh con can ho nao o tang 11 ko ah??
    Em can can 3phong ngu,huong dong hoac dong nam.Anh co the cho em biet qua ve gia duoc ko?Em da lien he voi so tel anh dang o tren nhung deu ko lien lac duoc.Ngoai R5 neu con R1-R3 cung duoc.Anh gui cho em xemqua bang gia nhe.
    Neu em co nhu cau thue cho trong Vincom Mega Mall thi bay gio con cho ko ah?va gia la nhu the nao??Anh gui cho em thong tin nhe
    Cam on anh
    Khanh Thu

Gửi phản hồi

